เพราะฉะนั้นแล้วการรับรู้ในบทบาทที่ต่างๆกันในส่วนนี้จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นได้มองเห็น

เพราะฉะนั้นแล้วการรับรู้ในบทบาทที่ต่างๆกันในส่วนนี้จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นได้มองเห็นถึงสิ่งที่เหมือนและไม่เหมือนในกรณีต่างๆได้อย่างเห็นผลไม่ว่าสิ่งที่เราสามารถมองเห็นในการเล่นเกมการพนันหรือเกม Gclub จะบ่งบอกเราตรงทิศทางแบบใดก็ตามมันอาจจะมีทั้งสิ่งที่เราได้เข้าใจในมุมมองที่แตกต่างกันอย่างมากก็เป็นได้ทั้งนั้นแล้วไม่ว่าการกำหนดในแต่ละคุณลักษณะเหล่านี้จะทำให้เราได้มองเห็นถึงสิ่งที่เป็นไปอย่างไรก็ตามทุกด้านที่เราได้ตามหาในการเล่นเกมการอ่านด้วยเกม Gclub ก็จะยังคงมีเหตุผลในการที่จะทำให้เรานั้นได้รับรู้ถึงบทบาทที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนซึ่งการที่เราปรับปรุงวิธีการคิดเพื่อที่จะเข้ากันได้กับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยากก็จริงแต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากจนเกินไปถ้าหากว่าเราจะได้คิดและเรียนรู้ได้ว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นนั้นมันกำลังเป็นไปตามทิศทางที่เราต้องการมากน้อยแค่ไหนด้วยนั่นเอง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมการพนันที่ถูกจำกัดด้วยเวลา

แม้ว่าการพนันจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราไม่สามารถมองหาเหตุผล